OUR MANIFESTO
We base all our work on internationally accepted human rights agreements, such as the UN Convention on the Rights of Persons with Disabilities and The UN Convention on the Rights of the Child. In condition, we always link our projects to the Sustainable Development Goals.
Our golden ruleis to focus first
on those whose voices
are least likely to be heard.
Those we work with and for include persons with intellectual disabilities, autism, and related impairments, all children with disabilities and immigrants, asylum seekers, and refugees with disabilities.
We believe that respect
for human rights
is not a solely political or administrative task.
Agreements, policies, laws, and regulations are necessary, but not sufficient to secure equal rights and opportunities. Inclusion is a vital component of human rights, and education, knowledge, and representation are key to inclusion.
Landamæri eru niðri á jörðinni
og þau ná líka upp í loftið.
Það þýðir að flugvélar þurfa
leyfi
til að fljúga yfir landamæri annars lands.

á jörðinni
og þau ná
líka upp í loftið.
Öll lönd ráða sínum
eigin landamærum.
Það þýðir að þau ráða
hver fær að koma
yfir landamærin þeirra.
Það þýðir líka að þau
ráða ekki
landamærum
sem önnur lönd eiga.
Lönd geta sett reglur um
sín landamæri.
Þau geta leyft allskonar
og bannað allskonar.
Lönd geta sett reglu um
að allt fólk
sem kemur í flugvél
verði að sýna vegabréf.

sem heimsækir landið
að sýna vegabréf.
Aðal-atriðin
Í febrúar 2022 réðst her
frá Rússlandi
inn í Úkraínu.
Forseti Rússlands hafði skipað
her Rússlands að gera
þessa innrás.
Hermenn frá Úkraínu
vörðust þessari innrás.
Af því her frá Rússlandi
gerði innrás
þá varð stríð.

réðst inn í Úkraínu.
Hvað gerðist fyrst?
Áður en rússneski herinn
réðst inn í Úkraínu
var forseti Rússlands
búinn að segja frá því.
Hann sagði að her Rússlands
væri tilbúinn
að ráðast
inn í Úkraínu.

her Rússlands er tilbúinn
að ráðast inn í Úkraínu.
Fólk sá mörg þúsund rússneska
hermenn
við landa-mæri
Rússlands og Úkraínu.
Fólk sá að rússnesk yfirvöld
voru að senda
vopn og her-tæki
til hermanna sinna.

og her-tæki
á landamæri
Rússlands og Úkraínu.
Þá fór her Úkraínu að undirbúa
sig
fyrir innrás frá her Rússlands.

undirbúa sig
fyrir
innrás frá her Rússlands.
réðst inn í Úkraínu
var byrjað stríð.


Hermenn notuðu byssur, flugvélar og her-skip í árásir.
Hermenn skutu með byssum
á hermenn.
Hermenn frá Rússlandi
flugu flugvélum
og sendu
sprengjur á Úkraínu.
Hermenn frá Rússlandi sigldu
her-skipum
og skutu á Úkraínu.
Hermenn notuðu flugvélar
til að skjóta á aðrar flugvélar.
Hermenn frá Rússlandi hafa
skotið hermenn frá Úkraínu.
Hermenn frá Úkraínu hafa
skotið hermenn frá Rússlandi.
Hermenn frá Rússlandi
hafa líka skotið fólk
sem er ekki hermenn.
Hermenn frá Rússlandi
hafa sent sprengjur
á heimili og leikskóla.